_____เผลอไม่นานปี 2552 ก็กำลังจะผ่่านไปอีกแล้ว เหลือเพียงเดือนกว่าๆก็จะหมดปี เวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วมันทำให้คนเราต้องเร่งการใช้ชีวิตให้เร็วตาม รีบกิน รีบใช้ รีบเรียนรู้ จนบางครั้งมันทำให้เราดูเหนื่อยล้าและขาดความรื่นรมในการดำเนินชีวิตไป

_____วันนี้มี vdo clip จากงาน GEOspatial INTelligence (GEOINT 2009) มาฝาก งาน GEOINT เป็นงาน event ที่ใหญ่งานหนึ่งของปี เกี่ยวกับเทคโนโลยี ซอฟต์แวร์และผลิตภัณฑ์ต่างๆด้าน PhotogrammetryCartographyImagery analysisRemote Sensing, and Terrain Analysis งานนี้ออกแนวงาน showcase ปล่อยของเรามักพบเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆมาแสดงในงาน แนวนอนว่าผมเองคงไม่มีโอกาสได้ไปร่วมงานใหญ๋ขนาดนี้ แต่เนื่องจากผมมี internet ผมจึงมีโอกาสได้เดินชมงาน geoint ผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ โดยทาง giscafe.com ได้เปิดช่องถ่ายทอดการสัมภาษผู้บริหาร ของบริษัทต่างๆที่มาแสดงผลงาน นวัตกรรมหรือสินค้า แวะเข้าไปดูสนุกๆเอา idea หรือดู trend ของเทคโนโลยีที่จะออกมาในปีหน้าได้ที่ http://www10.giscafe.com/video/display_media.php?category_id=10197

1

____นอกจากนี้ทาง GIScafe TV ยังมี vdo งานงานอื่นๆเช่น 2009 ESRI Users Conference ,Where 2.0 และอื่นๆแวะไปชมได้ที่ http://www10.giscafe.com/video/display_categories.php

2